DOUKYUUSEI – SOTSUGYOUSEI

10/10

Tác giả: Nakamura Asumiko

Đây không phải bộ đầu tiên mình đọc nhưng chắc chắn luôn là bộ mình thích nhất, xem đi xem lại nhiều lần nhất. Bộ này nét vẽ nhìn hơi nguệch ngoạc, có thể nhiều người không thích, cũng chẳng có những tính tiết gay cấn mới mẻ, nhưng với mình nó kiểu giống như dòng nước ấm, nhẹ nhàng và ấm áp, đọc một lần chỉ muốn đọc lại mãi để nhớ từng câu từng chữ, thế thôi. 

Link anime: http://anime47.com/xem-phim-doukyuusei-ep-Full/136481.html

  • Anime sẽ không có nội dung chap 3, 6 và 7 trong manga Doukyuusei.

Link manga:

Mình chỉ để link bản eng vì muốn cập nhật cho các bạn đầy đủ bộ truyện luôn, còn bản việt các bạn có thể lên truyentranh8/ thichtruyentranh nhé!

DOUKYUUSEI (8 chap)

Doukyuusei – [Gold Ring] & [Silver Ring] – One-shot

SOTSUGYOUSEI (12 chap)

– Can I come visit you in Kyoto all the time?

– Yeah.

– And we can call and text each other a lot…

– Yeah.

– And… When I turn 20. Marry me!

– YES.

Bộ liên quan: 

SORA TO HARA (7 chap)

Chap extra về Kusakabe x Sajou

Review: Cuốn này là bộ cẩu-huyết nhất trong 4 cuốn, viết về sensei đại thúc thụ *và 1 cặp phụ cũng là đại thúc thụ, chênh lệch tuổi tác của cặp này đã lên 1 tầm cao mới, hơn cả cặp chính* =)) Anh thầy già mà chuyện tình nó éo le lắm các cậu ạ =)) Em công là học trò của anh thầy, nhỏ hơn cả Sajou luôn, là lứa ngay sau sau khi Sajou mới ra trường =)) Mà mình thì thấy cuốn này hơi lan man *nhưng đảm bảo không có dở đâu*, là chuyện tình của 2 người này chỉ mới bắt đầu khi kết thúc cuốn này thôi, còn phần cuộc sống vợ chồng nằm ở cuốn dưới í =))

OCCUPATION TO BELOVED

“At the first glance, from the old fashioned looks, it was no doubt he seemed was indeed the honor student type. That’s why that mark on his neck was like a back-light that burned into my memory.”

“A few days after that, I saw him walking side by side with a fluffy blond haired guy…

It’s like his whole body was bathed in light pink to the point even the breath he let out had the same color.”

Review: Cuốn này là tập hợp tất cả ngoại truyện về các cặp chồng-chồng của tác giả, chủ yếu vẫn là về bộ này. Oimeoi chúng nó ngọt ngào bào ra đường ấy, quan trọng là CÓ THỊT Kusakaba x Sajou *thật hạnh phúc dù chỉ là lát mỏng* =))

Các chap extra của Sora to Hara: 4 tới 6 và 1 nửa cuối chương 7.8.

Các chap không liên quan: 3, 3.6

Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này